Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Chất lượng dịch vụ tại văn phòng luật sư DHLaw như thế nào?


Câu hỏi:

Xin chào Luật sư! Tôi là Dễm hiện tại tôi đang có nhu cầu muốn tư vấn về thủ tục ly hôn đơn phương nhưng tôi lại không biết chất lượng dịch vụ tại văn phòng Luật sư uy tín tại TPHCM - DHLaw như thế nào? Nếu tôi sử dụng dịch vụ tại DHLaw liệu tôi có giành được quyền lợi tốt nhất cho mình không và tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Thời gian giải quyết ly hôn đơn phương mất bao lâu? Chi phí như thế nào? Kính mong Luật sư tư vấn giúp tôi. Trân trọng. 

Trả lời:

Chị Diễm thân mến!

Chào mừng chị đến với công ty Luật DHLaw chúng tôi. Chúng tôi thấy vô cùng hãnh diện vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc đến với bộ phận hỏi – đáp pháp lý của công ty Luật DHLaw chúng tôi. Để giúp chị tháo gỡ tất cả những vướng mắc về dịch vụ tại công ty Luật chúng tôi, chúng tôi xin trình bày lần lượt từng câu hỏi của chị như sau: 

Chất lượng dịch vụ tại văn phòng luật sư DHLaw như thế nào?
Chất lượng dịch vụ tại văn phòng luật sư DHLaw như thế nào?

1. Chất lượng dịch vụ tại văn phòng Luật sư DHLaw.

Nhằm mang lại sự uy tín, cũng như chất lượng dịch vụ mà đội ngũ Luật sư tại công ty Luật DHLaw đã không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao chất lượng dịch vụ từ khâu chăm sóc, tư vấn khách hàng đến khâu xử lý hồ sơ và đưa ra bản án nhanh nhất, chính xác nhất nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đúng theo những gì mà pháp Luật quy định.

Tại văn phòng Luật sư DHLaw mọi vấn đề mà Qúy khách đang vướng mắc sẽ được đội ngũ Luật sư của chúng tôi đưa ra những giải pháp vô cùng hợp lý, hữu ích bởi vì, mọi vấn đề pháp lý dù ở mức độ bình thường hay phức tạp thì đội ngũ Luật sư của chúng tôi cũng luôn đặt mình vào vị trí của từng Khách hàng để đưa ra những phương án tốt nhất nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho Qúy khách hàng.

Đặc biệt tất cả mọi dịch vụ tư vấn pháp lý tại công ty chúng tôi nếu Qúy khách có nhu cầu cần tư vấn thì đội ngũ Luật sư luôn sẵn lòng và tư vấn Luật hoàn toàn miễn phí.

2. Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi tiến hành thủ tục ly hôn đơn phương

Đơn xin khởi kiện ly hôn;

Giấy chứng nhận đã đăng ký kết hôn;

Giấy CMND và hộ khẩu của cả hai vợ chồng;

Giấy khai sinh của các con (nếu có);

Các loại giấy tờ liên quan đến tài sản (nếu có).

3. Thời gian giải quyết ly hôn đơn phương

Ly hôn trong trường hợp theo diện đơn phương theo Bộ luật Tố tụng dân sự thì thời gian giải quyết ly hôn là 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên, nếu như vụ án ly hôn của bạn mang tính chất phức tạp chẳng hạn như: một bên vắng mặt, không xác định được nơi cư trú của vợ/ chồng,…thì thời gian có thể kéo dài thêm. Vì vậy, thời gian ly hôn đơn phương còn phụ thuộc vào một phần tính chất vụ án như thế nào.

4. Chi phí dịch vụ ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền

Với câu hỏi chi phí dịch vụ ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền thì công ty Luật DHLaw nhận được rất nhiều từ phía khách hàng và với câu hỏi này thì công ty Luật DHLaw chúng tôi đã từng trình bày như sau: thực chất chi phí ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền tại công ty Luật DHLaw nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đó có thể là hồ sơ của Qúy khách quá phức tạp, đó cũng có thể là hồ sơ chuẩn bị của Qúy khách còn sai sót, trục trặc,…DHLaw chỉ đưa ra giá cụ thể khi kiểm tra hồ sơ của Qúy khách qua một lần, tuy nhiên Qúy khách cũng đừng quá lo lắng DHLaw luôn đảm bảo rằng chi phí mà Qúy khách sử dụng tại công ty Luật DHLaw thấp hơn nhiều so với các công ty tư vấn pháp lý khác. Đồng thời, công ty Luật chúng tôi cam kết Qúy khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà mình từng bỏ ra, cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại, công việc làm ăn của Qúy khách cũng được bỏ dở.

Trên đây là toàn bộ nội dung về tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương mà công ty Luật DHLaw kính gửi đến Qúy khách hàng nói chung và chị Diễm nói riêng. Nếu như nội dung bài viết trên đây còn vấn đề nào chưa rõ mong chị đến trực tiếp văn phòng Luật DHLaw chúng tôi tại số 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh để được nghe tư vấn luật miễn phí qua điện thoại từ các chuyên gia pháp lý giỏi. DHLaw chúc chị luôn dồi dào sức khỏe. 

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn pháp lý DHLaw

Add:  Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Tell: (028) 66 826 954 

Hotline: 0909 854 850 

Email: contact@dhlaw.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét