Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Công ty luật nào chuyên tư vấn miễn visa Việt Nam?


Ngày nay, nhu cầu người dân nước ta đi du lịch và nhập cảnh làm việc tại nước ngoài ngày càng nhiều, do đó mà nhu cầu miễn visa Việt Nam cũng đang ngày càng tăng cao. Khi không biết hoặc chưa hiểu rõ về thủ tục visa thì bạn cần phải tìm ngay đến công ty luật chuyên tư vấn miễn visa Việt Nam.

Tại sao cần được tư vấn miễn visa Việt Nam?

Hiện nay có nhiều quốc gia trên thế giới có chính sách miễn miễn visa Việt Nam, đây cũng là một điều kiện thuận lợi giúp người Việt nhập cảnh dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức để làm những thủ tục rườm rà.

Tuy nhiên, không phải ai và trường hợp nào cũng được miễn visa Việt Nam, do đó các bạn cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng hoặc nhờ các công ty luật có danh tiếng khu vực TPHCM tư vấn cụ thể.


Công ty luật nào chuyên tư vấn miễn visa Việt Nam?
Công ty luật nào chuyên tư vấn miễn visa Việt Nam?

Vậy công ty nào chuyên tư vấn miễn visa Việt Nam uy tín?

Tọa lạc tại số số 100 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM, Công ty luật DHLaw tự hào là văn phòng luật chuyên tư vấn pháp lý uy tín nhất tại TPHCM. Trải hơn 4 năm hoat động, DHLaw ngày càng khẳng định được vai trò và vị thế của mình trong lãnh vực pháp luật, nổi bật như: Tham gia tố tụng; tư vấn luật pháp; thực hiện các dịch vụ pháp lý, đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật…

Bên cạnh chuyên môn pháp luật sâu rộng, uyên thâm của Luật sư, tiến sĩ Lê Minh Thái – Tổng giám đốc công ty DHLaw, còn có đội ngũ chuyên việt tư vấn pháp lý nhiều năm kinh nghiệm, quý mến, tôn trọng khách hàng luôn sẵn sàng túc trực tư vấn luật thường xuyên và giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở mọi lĩnh vực trong đó có vấn đề miễn visa Việt Nam.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi tư vấn luật hoàn toàn miễn phí, mọi thủ tục pháp lý đều được tư vấn đúng quy trình theo quy định của Nhà nước.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn pháp lý DHLaw
Add:  Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!


Trân trọng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét