Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Dịch Vụ Ly Hôn Nhanh

Nếu như kết hôn là bước đầu để xác lập mối quan hệ vợ chồng thì ly hôn có thể coi là điểm cuối của hôn nhân khi quan hệ này thực sự tan rã, không thể cứu vãn được. Khi đời sống hôn nhân không thể duy trì được nữa thì ly hôn là một giải pháp cần thiết cho cả đôi cũng như cho xã hội.
Dịch Vụ Ly Hôn Nhanh
Dịch Vụ Ly Hôn Nhanh
Trong xu thế hòa nhập với nền kinh tế toàn cầu và giao lưu văn hóa với các nước dẫn đến nhiều vụ việc ly hôn thường xuyên xảy ra chính vì vậy vấn đề ly hôn không còn là một vấn đề hiếm thấy mà nó là một vấn nạn của xã hội cần phải giải quyết một cách nhanh chóng, chính xác với những quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, không phải bất cứ vụ ly hôn nào cũng như vụ ly hôn nào. Ly hôn có thể được tiến hành một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng khi cả hai bên vợ và chồng thuận tình ly hôn. Nhưng cũng không ít trường hợp ly hôn do yêu cầu của một bên dẫn đến tranh chấp quyết liệt cả về tài sản chung lẫn quyền nuôi con…Nếu như bạn đang gặp phải một trong hai trường hợp trên thì việc tìm kiếm dịch vụ ly hôn nhanh, chuyên nghiệp là một sự lựa chọn sáng suốt, khôn ngoan nhằm loại trừ tối đa mọi rủi ro về mặt thời gian cũng như tiền bạc và là cách tốt nhất để bảo vệ quyền lợi của mình.

Vậy đâu sẽ là công ty luật uy tín để bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ?

Là hãng luật giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp về Dân sự, Luật Hôn nhân và gia đình tại địa chỉ số 100 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM trân trọng giới thiệu dịch vụ ly hôn nhanh đang được đông đảo Qúy khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Đến với DHLaw , các bạn sẽ được tiếp xúc với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý giỏi, giàu kinh nghiệm, nắm vững chuyên môn, không ngừng trau dồi kiến thức hôn nhân - gia đình và đặc biệt đội ngũ luật sư của DHLaw luôn lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất vối vấn đề, hoàn cảnh gia đình của bạn.

Hãy để DHLaw – công ty luật uy tín quận bình thạnh cùng bạn tháo gỡ những khó khăn, khuất mắc mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống hôn nhân với gói ly hôn nhanh như sau:

-Tư vấn về quyền ly hôn
- Tư vấn thủ tục ly hôn 
- Tư vấn hồ sơ ly hôn 
- Tư vấn thủ tục hoà giải ở cơ sở và tòa án
- Tư vấn căn cứ cho ly hôn
- Thẩm quyền giải quyết ly hôn
- Tư vấn về thuận tình ly hôn 
- Tư vấn về ly hôn theo yêu cầu của một bên (ly hôn đơn phương)
- Tư vấn về quyền nuôi con sau ly hôn
- Tư vấn về nguyên tắc chia tài sản chung

Ngoài ra, tại DHLaw Qúy khách sẽ được tư vấn luật miễn phí 24/24 một cách nhanh chóng, chính xác, và đặc biệt uy tín, chất lượng.

Công ty Luật DHLaw còn cung cấp các dịch vụ tư vấn khác có liên quan như: tư vấn thừa kếtư vấn đất đaitư vấn xin cấp phép đầu tư,…
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add:  Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954   
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét