Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn TPHCM

Tại TPHCM ngày nay, nhu cầu tư vấn luật ngày càng nhiều vì thế có rất nhiều văn phòng Luật sư chuyên tư vấn pháp lý được thành lập và chính điều này đã gây không ít khó khăn cho Khách hàng trong việc lựa chọn ra một văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM.
Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn TPHCM
Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn TPHCM

DHLaw tọa lạc tại số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP HCM là một trong những công ty Luật chuyên tư vấn pháp lý với đội ngũ Luật sư giỏi, nắm chuyên môn ở từng lĩnh vực khác nhau như: tư vấn Luật thừa kế, tư vấn Luật doanh nghiệp, tư vấn đất đai và đặc biệt là tư vấn thủ tục ly hôn.  

Dịch vụ tư vấn thủ tục ly hôn của công ty Luật DHLaw tại TPHCM luôn được Khách hàng ủng hộ, tín nhiệm, đánh giá cao là một công ty tư vấn uy tín. Ngay từ khi thành lập đội ngũ nhân viên chúng tôi làm việc với phương châm luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. Mỗi dịch vụ mà Công ty luật DHLaw cung cấp đều lấy tiêu chí khách hàng làm trọng tâm.
Hầu hết, đội ngũ cán bộ Luật sư, nhân viên của công ty đều đã từng có thâm niên làm việc tại các hãng Luật danh tiếng trong nước, đồng nắm bắt nhanh chóng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, có mối quan hệ tốt với các cơ quan pháp luật nên luôn thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất.
Những thủ tục ly hôn mà công ty Luật DHLaw cung cấp tại TP HCM gồm:
  • Hướng dẫn, hỗ trợ quy trình hồ sơ để tiến hành thủ tục ly hôn;
  • Phân tích, hướng dẫn những quy định của pháp luật Luật hôn nhân – gia đình trong việc phân chia tài sản chung, tài sản riêng;
  • Hướng dẫn và tư vấn giải quyết các tranh chấp về quyền nuôi con theo quy định pháp luật đề ra;
  • Giải thích về chế độ cấp dưỡng, thăm nom, nuôi dạy con sau khi ly hôn.

Đội ngũ luật sư của DHLaw giàu kinh nghiệm luôn đưa ra giải pháp hiệu quả nhất, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng, niềm vui và sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Đặc biệt Qúy khách có thể gọi điện đến văn phòng luật sư chúng tôi để được tư vấn luật một cách cặn kẽ, tỉ mỉ mà hoàn toàn miễn phí.
Hy vọng những thông tin trên có thể giúp Qúy khách hàng có thể lựa chọn đúng công ty, đúng đại chỉ để được tư vấn luật một cách chính xác, cụ thể mà không phải mất quá nhiều thời gian đi lại cũng như tiết kiệm tối đa túi tiền của mình.
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ
Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline:  01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét