Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Quyền thừa kế xác định ai có quyền hợp pháp


Quyền thừa kế xác định ai có quyền hợp pháp để yêu cầu tài sản của bạn sau khi bạn chết.

Trong một số trường hợp, quyền thừa kế có thể ghi đè lên các thỏa thuận bạn đã thực hiện trong Di chúc của mình. Trong khi bạn có thể để lại tài sản của mình một cách hợp pháp cho bất cứ ai bạn thích, có một số hạn chế, đặc biệt liên quan đến vợ chồng còn sống sót.

Arizona, bang California, bang Idaho, tiểu bang Texas, bang Nevada, tiểu bang New Mexico, bang Texas, tiểu bang Washington, và tiểu bang Wisconsin đều là tiểu bang "sở hữu cộng đồng", có nghĩa là, trong trường hợp tử vong hoặc ly dị, vợ chồng được hưởng một nửa số tiền thu được trong hôn nhân , bao gồm bất kỳ tài sản nào được mua với các khoản thu nhập đó. Alaska là một tiểu bang sở hữu cộng đồng lựa chọn, cung cấp cho cả hai bên tùy chọn để tạo tài sản cộng đồng bất động sản của họ.

Quyền thừa kế xác định ai có quyền hợp pháp
Quyền thừa kế xác định ai có quyền hợp pháp

Trong khi bạn có quyền viết một Di chúc hợp pháp cung cấp cho vợ / chồng còn sống sót của bạn với ít hơn một nửa số thu nhập này, trong 10 tiểu bang này, một người phối ngẫu sống sót có quyền tranh luận về Di chúc và yêu cầu họ được 50%. (Trong mọi khả năng, vợ / chồng ở 10 bang này sẽ được tòa án tiểu bang cấp 50% toàn bộ.)

Ở tất cả các tiểu bang khác, vợ / chồng có quyền yêu cầu bồi thường khoảng một phần ba tài sản của người phối ngẫu đã qua đời (các luật và số tiền cụ thể khác nhau tùy theo tiểu bang). Nếu Di chúc rời khỏi người phối ngẫu còn sống chưa tới một phần ba tài sản của người đã qua đời, người phối ngẫu còn sống có quyền tranh luận về Di chúc tại tòa án.

Nói chung, trẻ em và cháu không có quyền hợp pháp để kế thừa tài sản của cha mẹ đã qua đời hoặc của ông bà. Điều này có nghĩa là nếu trẻ em hoặc cháu không được bao gồm là những người thụ hưởng, thì họ sẽ không, trong mọi khả năng, có thể tranh luận về Di chúc tại tòa án. 


Tuy nhiên, nếu trẻ em bị loại trừ là người thụ hưởng vô tình, hầu hết các tiểu bang sẽ cho phép trẻ em tranh tài với Di chúc. Ví dụ, nếu một cá nhân tạo ra một Will bao gồm trẻ em hiện có và sau đó đã hoặc đã nhận nuôi một đứa trẻ sau khi tạo ra Will và không cập nhật nó để bao gồm đứa trẻ mới này, nhà nước sẽ thường xuyên nhận ra quyền của trẻ mới đối với một số các tài sản. Trong tình huống này, tiểu bang giả định rằng cha mẹ đã không cố ý không đánh lừa đứa trẻ, nhưng vô tình. 

Vợ chồng cũ nói chung cũng không có quyền hợp pháp để thừa hưởng tài sản của vợ / chồng đã qua đời. Trong trường hợp ly hôn, bạn nên tạo một Di chúc mới và thu hồi rõ ràng tờ báo trước đó nếu bạn không còn muốn rời bỏ tài sản cho người phối ngẫu cũ của mình nữa. 

Để biết thông tin về cách nêu tên người thụ hưởng trong di chúc của bạn, hãy xem bài viết của chúng tôi Người thừa kế và người thụ hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét