Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Ở đâu tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam uy tín Quận Bình Thạnh?


Quận Bình Thạnh đang dần phát triển thành 1 trong những khu vực có nền kinh tế vượt bậc nhất tại khu vực TPHCM. Do nhu cầu hội nhập mà nhiều người, nhiều gia đình Việt lấy nhiều quốc tịch khác nhau, nhiều trường hợp cần phải xác nhận nguồn gốc Việt Nam để thuận lợi hơn khi xuất nhập cảnh, kết hôn hoặc kinh doanh tại nước ngoài. Vậy ở đâu hỗ trợ tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam uy tín Quận Bình Thạnh?

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều công ty, văn phòng luật trên địa bàn TPHCM nhưng không phải địa chỉ nào cũng có dịch vụ tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả. Công ty tư vấn luật thường xuyên DHLaw tự hào là công ty hỗ trợ tư vấn pháp lý chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam, Việt Nam. Bởi công ty được thành lập và xây dựng hệ thống pháp lý chuẩn mực theo quy định của nhà nước, theo quyết định số 41021557 do Sở tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Ở đâu tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam uy tín Quận Bình Thạnh?
Ở đâu tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam uy tín Quận Bình Thạnh?


DHLaw do Luật sư, Tiến sĩ Lê Minh Thái sáng lập và đã hoạt động được 4 năm kể từ ngày 23-09-2009. Trong suốt những năm qua, doanh nhiệp chúng tôi đã thực hiện tư vấn pháp lý đúng đắn, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết cho hàng ngàn khách hàng. Tất cả các khách hàng của DHLaw đều dần dần trở thành những người bạn thân thiết, luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ mọi hoạt động hỗ trợ pháp lý của công ty theo đúng quy định của pháp luật.

DHLaw chuyên tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam, hỗ trợ hoàn tất thủ tục thay thế khách hàng nếu quý khách hàng có nhu cầu. Điều này giúp khách hàng không phải mất nhiều thời gian, công sức và chi phí đi lại, chi phí làm thủ tục pháp lý…

Đến với công ty luật DHLaw, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệp dịch vụ tư vấn pháp luật, thủ tục pháp lý nhanh chóng, chuyên nghiệp, tỉ mỉ, tận tình.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn Pháp lý DHLaw
Add:  Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét