Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín TPHCM không?


 DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín TPHCM không? Là thắc mắc của rất nhiều người, điều này cho thấy chất lượng dịch vụ tư vấn pháp lý tại DHLaw đang ngày càng được cộng đồng quan tâm. Vì vậy cũng Admin đi tìm rõ câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Công ty luật DHLaw là một Hãng luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật thường xuyên và trên mọi lĩnh vực: hôn nhân, thừa kế, đất đai, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ. Sở hữu đội ngũ Luật sư được đào tạo chuyên sâu và đáp ứng đầy đủ điều kiện về hành nghề pháp lý tại Việt Nam.


DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín TPHCM không?
DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín TPHCM không?

 
DHLaw – công ty luật uy tín tại TPHCM ra đời là sản phẩm trí tuệ của các luật sư tâm huyết, giỏi luật, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng và tư vấn pháp lý, bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên trẻ trung, chuyên nghiệp. Được tạo dựng bởi ba nhân tố “Tài - Tâm- Tầm”, DHLaw không ngừng lớn mạnh và tự khẳng định mình với mục tiêu “ Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi” để tạo dựng lên niềm tin bền vững của khách hàng khi lựa chọn các Luật sư của Lê Minh Thái.

Văn phòng luật sư uy tín TPHCM hướng đến xây dựng một hãng luật chuyên nghiệp theo hướng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ pháp lý, đáp ứng hiêu quả nhu cầu của quý khách hàng trong giai đoạn hội nhập kinh tế thế giới. Những gói dịch vụ của DHLaw từ cơ bản cho đến chuyên sâu đều được thực hiện theo 1 quy trình chặt chẽ, phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của người luật sư, đó chính là sự khác biệt mà chúng tôi tạo dựng.


Hiện nay văn phòng luật sư uy tín TPHCM đang vừa mở rộng các lĩnh vực pháp lý theo hướng vừa đa dạng các loại hình dịch vụ vừa xây dựng theo hướng chuyên môn hóa, với đội ngũ luật sư, cộng sự và đội ngũ chuyên viên pháp lý hùng hậu trên mọi vùng miền đất nước, chúng tôi xây dựng được 1 mạng lưới dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, kịp thời và có sự phối hợp chặt chẽ đạt hiệu quả cao.

Các lĩnh vực pháp lý mà văn phòng luật sư uy tín TPHCM cung cấp:
-  Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
-  Tư vấn pháp luật nhà đất
-  Tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình
-  Tư vấn pháp luật lao động
-  Tư vấn pháp luật hình sự
-   Luật sư tranh tụng

Hy vọng bài viết trên đã giúp độc giả giải tỏa được băn khoăn DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín TPHCM không?

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Pháp lý DHLaw
Add:  Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét