Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Hỏi đáp về tư vấn thừa kế đất đai tại DHLaw

Đất đai là một trong những tài sản có giá trị lớn đối với mỗi con người, người xưa có câu “tất đất tất vàng” là vậy. Cũng vì lẽ đó có rất nhiều trường hợp khi thừa hưởng theo di chúc thường có nhiều hiểu lầm hoặc tranh chấp xảy ra dẫn đến mối quan hệ trong gia đình, dòng họ trở nên xấu đi. Đặc biệt, trong những trường hợp người thân qua đời đột xuất không để lại di chúc khiến cho mối quan hệ nhân thân càng tồi tệ và càng bối rối khi không biết nên chia quyền thừa kế tài sản theo pháp luật như thế nào.

Hiện nay pháp luật Việt Nam nói chung và luật thừa kế nói riêng không có những quy định riêng đối với việc thừa kế tài sản là đất đai. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chuyển quyền thừa kế đất đai cho một ai đó thì nên tìm hiểu kỹ về luật đất đai cũng như những thủ tục hợp pháp về quyền thừa kế.


Hỏi đáp về tư vấn thừa kế đất đai tại DHLaw
Hỏi đáp về tư vấn thừa kế đất đai tại DHLaw


Có lẽ, lúc này đây bạn đang rất hoang mang không biết quyền thừa kế gồm những thủ tục gì? Thời gian để hoàn thành thủ tục này trong bao lâu? Mức chi phí khi hoàn thành thủ tục là bao nhiêu? Đặc biệt đâu sẽ là công ty luật uy tín để mình có thể gửi gắm niềm tin? Hàng loạt câu hỏi đặt ra với mong muốn nhận được câu trả lời  một cách nhanh chóng và chính xác. Vậy công ty luật nào sẽ giúp bạn tháo gỡ những mung lung đó?

DHLaw là một trong những công ty luật uy tín tại tphcm sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vướng mắc mà bạn đang gặp phải. Hơn 8 năm thành lập và hoạt động trên thị trường DHLaw đã thực sự khẳng định mình với khách hàng trong và ngoài nước.

Với đội ngũ luật sư giỏi, nắm vững kiến thức chuyên môn và luôn thấu hiểu những gì mà khách hàng đang mắc phải để từ đó nhanh chóng đưa ra những kế sách và phương án phù hợp, tốt nhất mang lại lợi ích cho khách hàng đó cũng chính là mục tiêu và là niềm vui của đội ngũ nhân viên và bộ phận luật sư của DHLaw.


Ngoài ra, Công ty luật DHLaw còn tư vấn luật miễn phí cho khách hàng khi khách hàng không thu xếp được thời gian đến công ty của chúng tôi. DHLaw luôn làm việc với tinh thần: vừa lòng khách đến – hài lòng khách đi.

-----------------------------------------------

Bộ phận Tư vấn pháp luật thừa kế DHLaw
Add:  Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét