Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tư Vấn Luật Hôn Nhân Gia Đình


Công ty Luật DHLaw ngày càng khẳng định thương hiệu của mình khi Khách hàng đến tư vấn về hôn nhân và gia đình ngày càng nhiều. Song, số lượng Khách hàng tham vấn qua điện thoại, qua mạng trực tuyến,…cũng ngày một gia tăng.   
Nhìn một khách tổng thể Khách hàng đến với công ty luật uy tín tại quận bình thạnh – DHLaw  rất đa dạng. Phần lớn Khách hàng là phụ nữ đang rơi vào hoàn cảnh “khủng hoảng tình cảm”. Đến với công ty Luật DHLaw vấn đề họ quan tâm thường là: tư vấn ly hôn (ly hôn có yếu tố nước ngoài, ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương,ly hôn với người mất tích), tư vấn kết hôn, tư vấn phân chia tài sản, quyền nuôi con, cấp dưỡng sau khi ly hôn,…
Có thể nói ai cũng biết luật, nhưng không phải ai cũng biết vận dụng Luật. Người học Luật học cách vận dụng đúng Luật. Còn các Luật sư vận dụng Luật một cách khôn khéo nhất. Vì vậy, công việc chủ yếu của DHLaw trong tư vấn Luật hôn nhân gia đình là giúp Khách hàng hiểu được những quy định của Pháp luật, hướng dẫn Qúy khách ứng xử đúng Pháp luật, tránh rủi ro pháp lý, để sống tốt hơn, hạnh phúc hơn.
Một trong những lý do Khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn hôn nhân và gia đình tại công ty Luật DHLaw bởi đội ngũ Luật sư ở đây không chỉ am hiểu Luật mà còn có kỹ năng hòa giải, thuyết phục, xem xét tổng hợp quan hệ hôn nhân, quan hệ tài sản, quan hệ giữa con cái và bố mẹ,…để tìm ra gốc rễ vấn đề nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất cho Khách hàng.
Dịch vụ tư vấn Luật hôn nhân và gia đình tại công ty Luật DHLaw:
1.Tư vấn kết hôn
2.Tư vấn quan hệ tài sản của vợ chồng
3.Tư vấn việc xác định cha, mẹ, con
4.Tư vấn đăng ký nuôi con nuôi
5.Tư vấn ly hôn
-Căn cứ cho ly hôn;
-Thuận tình ly hôn;
-Đơn phương ly hôn;
-Ly hôn có yếu tố nước ngoài;
-Tranh chấp tài sản khi ly hôn;
-Tranh chấp quyền nuôi con;
-Nghĩa vụ cấp dưỡng của vợ, chồng sau ly hôn;
-Thay đổi quyền nuôi con sau ly hôn.
Bạn muốn mọi thắc mắc cần được giải đáp, mọi khó khăn cần được tháo gỡ thì hãy nhấc máy lên và gọi về cho công ty Luật DHLaw chúng tôi để được tư vấn pháp luật qua điện thoại miễn phí tại TPHCM.

Bên cạnh tư vấn Luật hôn nhân và gia đình DHLaw còn tư vấn các mảng dịch vụ khác như: Tư vấn thừa kế có yếu tố nước ngoài, tư vấn xin cấp giấy phép kinh doanh, tư vấn thừa kế đất đai,…
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ
Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add:  Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline:  01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét