Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thủ tục giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế có phức tạp không?

Hỏi: Chào luật sư! Tôi tên Thanh Mai, Bến Cát, Bình Dương. Tôi đang ý định tiến hành khởi kiện anh trai tôi vì anh ý đang có ý định tranh dành tài sản cha tôi để lại cho tôi. Tuy nhiên tôi không biết các thủ tục khởi kiện tranh chấp tài sản thừa kế liệu có phức tạm không và mất bao lâu thì hoàn thành xong thủ tục này. Tôi rất mong nhận được lời khuyên từ phía luật sư. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thủ tục giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế có phức tạp không?
Thủ tục giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế có phức tạp không?

Đáp: Bạn Thanh Mai thân mến!

Ngày nay, vấn đề tranh chấp tài sản diễn ra khá phổ biến không chỉ ở khu vực vùng sâu, vùng xa mà còn xuất hiện nhiều ở các tỉnh thành lớn trên cả nước, trong đó có TPHCM. Tuy nhiên trong quá trình giải quyết tranh chấp, nếu bạn không nắm rõ kiến thức pháp luật thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu soạn đơn khởi kiện, làm các thủ tục giải quyết tranh chấp tài sản.

Các thủ tục pháp lý liên quan đến tranh chấp tài sản thừa kế, đặc biệt là tranh chấp đất đai thì lại càng phức tạp và rắc rối hơn rất nhiều. Cách tốt nhất để bạn giải quyết hiệu quả mối băn khoăn và lo lắng của mình đó chính là sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thừa kế của công ty luật DHLaw.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật thừa kế và hòa giải, giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp về quyền thừa kế tài sản. Đội ngũ luật sư của công ty luật DHLaw cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Bằng tài năng, sự chuyên nghiệp của mình, các luật sư sẽ luôn lắng nghe những và trả lời tường tận, tỉ mỉ những thắc mắc của quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt mình vào từng trường hợp của quý khách đồng thời căn cứ cụ thể vào quy định của pháp luật về thừa kế từ đó đưa ra lời khuyên xác đáng nhất.

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên pháp lý tại công ty luật DHLaw sẽ thực hiện soạn thảo, hoàn tất các thủ tục giải quyết tranh chấp trong thời gian ngắn, chi phí rẻ trọn gói.

Do đó, bạn hãy thật yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. DHLaw nhận tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến thừa kê tài sản theo pháp luật, theo di chúc, thừa kế có yếu tố nước ngoài, tư vấn thủ tục khai nhận di sản thừa kế... Và nhiều dịch vụ khác như: tư vấn luật doanh nghiệp, tư vân luật đất đai, sở hữu trí tuệ, hôn nhân, bất động sản...

Trên đây giải đáp của chúng tôi về vấn đề bạn đang quan tâm "Thủ tục giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế có phức tạp không?" Hy vọng quý khách hàng có thêm kiến thức pháp luật hữu ích để bảo vệ quyền lợi của chính mình.

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954   
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét