Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Công chứng di chúc tại nhà


Thủ tục công chứng di chúc tại nhà thường áp dụng trong các trường hợp người lập di chúc không thể đi lại được. Hoặc sức khỏe yếu không tiên đến trực tiếp van phong luat su uy tin tai tphcm số 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Sau khi lập di chúc, thay vì khách hàng phải mất nhiều công sức đi lại thì nên sử dụng dịch vụ lập di chúc trọn gói và công chứng di chúc tại nhà của DHLaw. Bởi chúng tôi quy tụ đội ngũ chuyên viên pháp lý trẻ, năng động, nghiệp vụ pháp lý tốt nên luôn sẵn sàng đến trực tiếp địa chỉ Văn phòng luật sư của khách hàng tại số 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Công chứng di chúc tại nhà
Công chứng di chúc tại nhà

Thủ tục công chứng di chúc tại nhà bao gồm:

– Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch theo mẫu;
– Di chúc (trường hợp soạn sẵn);
– Bản sao giấy tờ tuỳ thân;
– Bản sao giấy chứng nhận quyền sở hữu, quyền sử dụng. Hoặc bản sao giấy tờ thay thế được pháp luật quy định đối với tài sản mà pháp luật quy định phải đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng, trong trường di chúc liên quan đến tài sản đó;
– Bản sao các giấy tờ khác liên quan đến di chúc mà pháp luật quy định.

Ý nghĩa của việc công chứng, chứng thực di chúc: Đảm bảo đây là bản di chúc hợp pháp, đảm bảo quyền lợi của người lập di chúc và người lập di sản thừa kế. Ngăn chặn các trường hợp làm giả di chúc.

DHLaw hỗ trợ hiệu quả nhất cho quý khách những vấn đề liên quan đến di chúc như sau: tu van thu tuc lap di chuc, soạn thảo di chúc, công chứng, lữu giữ và công bố nội dung di chúc, tư vấn các thủ tục khai nhận di sản, lập văn bản từ chối quyền thừa kế và đặc biệt là hỗ trợ giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế.

Ngày nay có nhiều văn phòng luật sư tư vấn luật thừa kế uy tín tại TPHCM, nhưng bạn cũng nên cẩn thận để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ đáng tin cậy thay vì những lời quảng cáo bóng bẩy. Cách tốt nhất bạn nên tìm hiểu kĩ về đội ngũ luật sư, trình độ chuyên môn của họ trước khi chính thức sử dụng bất kì dịch vụ pháp lý nào.

Mọi khách hàng trên địa bàn TPHCM khi có nhu cầu để có thể liên hệ trực tiếp đến số Số 185 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM. Hoặc Hotline: 0909 854 850.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét